300x250 AD TOP

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Tagged under:

In bangrol - in kỹ thuật số hcm

Thiết kế, thi công quảng cáo

Hiện nay, việc quảng cáo cửa hiệu của mình là việc không thể thiếu vì đó là cách để mọi người nhớ đến mình, tạo ấn tượng và làm nổi bật cửa hiệu của mình. Vậy làm sao để đạt được điều đó.
Đến với chúng tôi bạn sẽ được giải quyết mọi vấn đề, từ khâu thiết kế, thi công, lắp đặt và bảo hành.
Công ty chuyên:
- Bảng hiệu quảng cáo (Billboard), Bảng Công ty, Bảng Alu…
- Biển Bạt Hiflex, chuỗi Biển hiệu cho các đại lý, nhà phân phối…
- Hộp đèn (Neon, đèn LED), Hộp đèn 2 mặt, 1 mặt, đèn Neon Sign.
- Pa-nô, Áp phích, Banrole.
- Chữ nổi Mica, Alu, Form. Chữ nổi INOX màu vàng, Trắng.
- Mặt dựng Alu, Ốp Nhôm Aluminum composite, Ốp tường Alu.
- IN kỹ thuật số bạt Hiflex, PP, Đề Can cắt dán.
- Tư vấn,thiết kế thi công các công trình nội,ngoại thất...

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh

Đặc biệt:
Chúng tôi có Dịch vụ làm hàng gấp cho mọi khách hàng. Khi quý khách cần gấp thì chúng tôi vẫn có thể có cách để đáp ứng nhu cầu trong khoảng thời gian sớm nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

ĐT: 08 38 943 744 - Hotline: 0907 831 345 
Website: 
sackim.com.vn
inkythuatsohcm.vn
thietkequangcaohcm.com
quangcaogovap.com
inbangrongiare.com.vn

Địa chỉ: Công Ty TNHH TM DV QC Sắc Kim - 24 Trần Thị Nghĩ - Phường 7 - Gò Vấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét