300x250 AD TOP

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Tagged under:

In vải silk - In Quảng cáo trên vải silk

Trong ngành quảng cáo chúng ta không còn lạ gì với chất liệu vải silk. Được sản xuất bằng một lại sợi nhân tạo. Vải silk trong ngành in ấn quảng cáo cũng rất bóng và mềm mại. In trên vải silk thường được ứng dụng trong ngành in kỹ thuạt số.

Nếu yêu tranh nghệ thuật, nhưng các bạn không thể sở hữu một bức tranh thực thụ các bạn có thể chon một bức tranh tùy thích và gởi đến trung tâm in kỹ thuật số của chúng tôi (http://inkythuatsohcm.vn). Hình ảnh của các bạn sẽ được in trên vải silk mang phong cách độc đáo và rất nghệ thuật.

  • In Cờ phướn trên vải silk
Trong những sự kiện quảng cáo, event cờ phướn là một hình thức giới thiệu không thể thiếu. Sự mềm mại của Silk là một sự lựa chọn phù hợp để in cờ phướn.

  • in Băng rôn quảng cáo trên vải Silk
Vải silk là một chất liệu nhẹ, bền nên rất dược ưa chuộng dùng làm băng rôn di động trong các cuộ đi bộ đồng hành, meeting.

Với những máy in hiện đại và đời mới chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm hoàn hảo nhất. Mực in là một loại mực dầu rất bền màu sắc trong điều kiện môi trường của Việt Nam. Hệ thống đầu phun DX5 của Nhật. Chúng tôi tạo ra những bản in trên Silk thật hoàn hảo và có độ sắc nét cao.

  • Cách các bạn đặt hàng thông qua công ty chúng tôi. 
  1. Email (sackim.ltd@gmail.com), skype(venusx1319), điện thoại (08 38 943 744 - 0907 831 345)
  2. Đặt hàng ngay tại văn phòng (Công ty TNHH TM DV QC SẮC KIM    -  ĐC: 22 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Gò Vấp)
  3. website: sackim.com.vn
  • Những mẫu Quảng cáo, hình ảnh được in trên vải Silk


0 nhận xét:

Đăng nhận xét